รับชมไก่ชน ออนไลน์แบบสดๆ ได้แล้วที่นี้

รับชมไก่ชน ออนไลน์แบบสดๆ หากเราจะพูดถึงลีลาการตีไก่ในบ้านเราคงต้องย้อนกลับไปถึงสมัยสมเด็จพระนเรศวรชื่อในเรื่องของไก่ชนเหลืองหางขาวในสมัยนั้น

รับชมไก่ชน ออนไลน์แบบสดๆ

      หากเราจะพูดถึงลีลาการตีไก่ในบ้านเราคงต้องย้อนกลับไปถึงสมัยสมเด็จพระนเรศวรชื่อในเรื่องของไก่ชนเหลืองหางขาวในสมัยนั้นก็ได้รับการกล่าวขานแล้วก็ได้รับการยกย่องจากนานาประเทศและปัจจุบันนี้กีฬาชนิดนี้ก็ได้ยกให้เป็นกีฬาที่มีมาตรฐานแล้วก็มีความจริงจังมากยิ่งขึ้นๆมีกฎกติกาที่ชัดเจนแล้วก็มีความจริงจังในการฝึกฝนไก่ชนให้มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะเอาชนะกัน และในปัจจุบันนี้ท่านก็สามารถที่จะเลือกเดิมพันกับกีฬาไก่ชนได้ผ่านทางออนไลน์เธอมาจำเป็นจะต้องเดินทางไปที่สนามอีกต่อไปแล้วแต่ยังสามารถที่จะรับซ่อมพันทางการถ่ายทอดสดแล้วก็ร่วมเดิมพันได้ในเวลาเดียวกัน

      ข้างบนเว็บไซต์ผู้ให้บริการแทนไก่ชนออนไลน์ก็จะมีข้อมูลของซุ้มไก่มีประวัติของไก่แต่ละตัวรวมไปถึงสถิติการแข่งขันให้คุณได้วิเคราะห์ก่อนก่อนที่คุณจะร่วมเดิมพันด้วยแล้วก็น่าจะจัดหาเซียนไก่ชนกูรูชื่อดังมาคอยช่วยวิเคราะห์การแข่งขันให้กับท่านถ้าไม่ทันลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพแถมราคาในการเดิมพันบนเว็บไซต์ก็ยังคุ้มค่ากว่าและแน่นอนว่าปัจจุบันนี้คุณสามารถที่จะร่วมแทนไก่ชนได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เทคนิคในการ รับชมไก่ชน การมองหาไก่ชนที่ดี

      การมองหาไก่ชนที่ดีนั้นไม่ได้มีอะไรยากเลยดูจากสายตาใครๆก็ได้ผมหาไก่ที่มีหน้าตาดุดันมีสายตาที่มุ่งมั่นพร้อมที่จะเอาชนะฝั่งตรงข้ามรวมไปถึงการเช็คดูประวัติของไก่นั้นๆว่ามีสถิติการแข่งขันย้อนหลังเป็นยังไงบ้างนั้นก็จะช่วยได้มาก ทำให้ท่านสามารถที่จะคำนวณได้ว่าท่านควรจะเดิมพันมากน้อยแค่ไหนกับไก่ตัวนี้ 

      นอกจากนี้รูปแบบการต่อรองแล้วก็ราคาการต่อรองก็มีส่วนสำคัญในการเลือกเดิมพันกับไก่ชนออนไลน์เพราะว่าจะมีรูปแบบการเดิมพันที่หลากหลายสำหรับมือใหม่อาจจะต้องศึกษาเรื่องเหล่านี้ก่อนก่อนที่จะร่วมลงทุนจริงๆราคาไก่ชนโดยทั่วไปแล้วก็จะมีการขยับขึ้นลงอยู่ตลอดเวลาไม่หยุดนิ่งจึงจะมีราคาตั้งแต่ 5:4 และสามารถขยับขึ้นไปสูงถึง 50:1 ได้เลยทีเดียว

  • ราคาเสมอ ถ้าเล่นฝ่าย น้ำเงินชนะได้ 500 บาท หากแพ้เดิมพัน เสีย 500 บาท
  • ราคา 5/4 หากเราเล่น รองน้ำเงิน 800 บาท ถ้าน้ำเงินชนะเราได้ 1,000 บาท เสีย 800 บาท
  • ราคา 3/2 ถ้าเราเล่นน้ำเงิน 400 บาท น้ำเงินชนะ ได้ 600 บาท และถ้าหากน้ำเงินแพ้ เสีย 400 บาท
  • ราคา 7/4 แดงต่อมาที่ เราเล่นน้ำเงิน รอง 800 ถ้าชนะได้ 1,400 ถ้าเสีย เสีย 800
  • ราคา 2/1 หากเรารองที่ฝ่ายน้ำเงิน 1000 บาท น้ำเงินชนะเราได้ 2,000 ถ้าแพ้เสีย 1,000 บาท
  • ราคา 5/2 หากเล่นรองน้ำเงิน 600 บาท ถ้าน้ำเงินชนะเราได้ 1,500 แต่ถ้าแพ้ก็เสียแค่ 600 บาทค่ะ

เครดิต. เสือมังกร

About the author