เบน ไวท์ สตาร์ของอาร์เซนอล

เบน ไวท์ สตาร์ของอาร์เซนอล

เบน ไวท์ สตาร์ของอาร์เซนอล และคัลวิน ฟิลลิปส์ของลีดส์ แบ่งปันช่วงเวลาที่คล้ายกับมาร์โก รอยส์ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เมื่อทั้งคู่ได้พบกันก่อนเกมคาราบาวคัพ

เบ็น ไวท์อดไม่ได้ที่จะยิ้มให้เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขา คาลวิน ฟิลลิปส์ เมื่อทั้งคู่แข่งขันกันเองในคาราบาวคัพ

อาร์เซนอลเอาชนะลีดส์ 2-0 เพื่อจองตำแหน่งในรอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน โดยมีชื่อใหญ่มากมายเข้าแถวจากทั้งสองฝ่าย

White ใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลยืมตัวที่ลีดส์ในแคมเปญที่ชนะในปี 2019/20 และเป็นบุคคลยอดนิยมอย่างมหาศาล

สโมสรต้องการเซ็นสัญญากับเขาในข้อตกลงถาวร แต่ไบรตันปฏิเสธที่จะขายและเขาอยู่ที่ชายฝั่งทางใต้ต่อไปอีกฤดูกาล

The Gunners ชนะการแข่งขันในฤดูร้อนเพื่อเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็ค โดยจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์สำหรับบริการของเขา

White เป็นเพื่อนที่ดีกับกองกลางและทั้งคู่ก็ไปเที่ยวมิโคนอสด้วยกันหลังจากเล่นยูโร 2020

ในคืนวันอังคาร ขณะที่ทั้งสองทีมพร้อมจะคุกเข่าลง กล้องก็แสดงให้เห็นว่ากองหลังรายนี้ยิ้มในขณะที่เขามองเห็นเพื่อนร่วมทีมอังกฤษของเขา

มันชวนให้นึกถึงช่วงเวลาที่ Marco Reus และ Robert Lewandowski แบ่งปันในเกมระหว่าง Borussia Dortmund และ Bayern Munich ซึ่งตอนนี้เป็นที่รู้จักกันดีใน GIF

ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดี เล่นด้วยกัน และคลิปของพวกเขาก็แพร่ระบาดในโซเชียลมีเดีย เมื่อพวกเขายิ้มให้กันก่อนรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลเยอรมัน คัพ

ในการแข่งขันคาราบาวคัพที่เอมิเรตส์ ไวท์ถูกถอดออกหลังจากผ่านไป 55 นาที และถูกแทนที่โดยคาลัม แชมเบอร์ส ซึ่งทำประตูได้ทันที

ผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า บรรเทาความกลัวว่ากองหลังรายนี้จะไม่ได้เล่นเป็นระยะเวลานาน

“มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น” อาร์เตต้ากล่าว “เราเสียปาโบล (มารี) ไปในวันนี้ และเขาก็รู้สึกไม่ค่อยสบาย เบ็นก็มีเช่นกันสำหรับวันหรือสองวันสุดท้าย เขารู้สึกไม่ค่อยดี ดังนั้นเราจึงตัดสินใจถอดเขาออก”

การตัดสินใจของ มิเกล อาร์เตต้า ในการตั้งชื่อเบนจามิน ไวท์ ให้กับทีมอาร์เซนอลเมื่อคืนวันอังคาร หมายความว่าเขาเซ็นสัญญา 50 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์กับสโมสรเก่าของเขา

กองหลังตัวกลางรายนี้ใช้เวลาในฤดูกาล 2019/20 ยืมตัวกับลีดส์ ยูไนเต็ด และคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรจากบทบาทของเขาในการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีก

และในช่วงเวลาที่ White อยู่ที่ Elland Road เขาได้รู้จักเพื่อนสองสามคน มิดฟิลด์ที่โดดเด่นที่สุดอย่าง คาลวิน ฟิลลิปส์ และทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนกับอังกฤษในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป

หลังจากทัวร์นาเมนต์ พวกเขาไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในกรีซเพื่อพิสูจน์ว่ามิตรภาพของพวกเขามีมากกว่าแค่ในสนามฟุตบอล

นอกจากนี้ เป็นที่ชัดเจนว่าฟิลลิปส์ยังคงติดตามความคืบหน้าของไวท์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เข้าร่วมอาร์เซนอล เมื่อเขาตอบกลับไปยังตำแหน่งกองหลังหลังจากเก็บคลีนชีตในเกมพบนอริช ซิตี้ เมื่อเดือนที่แล้ว

“ชัยชนะนั้นจำเป็น!! แผ่นใสคือไอซิ่งบนเค้ก” ไวท์เขียนบนอินสตาแกรม “ยินดีที่ได้ฟังคุณทุกคนที่เอมิเรตส์ในวันนี้”

ฟิลลิปส์ตอบโดยพูดว่า: “ฟังดูดีมากที่คุณพูดสองครั้ง” ด้วยดวงตารูปหัวใจและอิโมจิไฟที่มาพร้อมกับข้อความ

แต่ในคืนวันอังคาร มิตรภาพถูกระงับ แม้ว่าจะไม่ถึงชั่วโมงก็ตาม ขณะที่ไวท์และฟิลลิปส์ต้องเผชิญหน้ากันในเกมการแข่งขันเป็นครั้งแรก

ฤดูกาลที่แล้ว ฟิลลิปส์พลาดทั้งสองเกมกับทีมไบรท์ตันและโฮฟ อัลเบี้ยนของไวท์ ดังนั้นการพบกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมจึงเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคู่หูทีมชาติอังกฤษ

และตามที่แฟนบอลลีดส์ยูไนเต็ด @Lucy_LUFC พบเห็นบน Twitter มีช่วงเวลาพิเศษระหว่างทั้งคู่ก่อนเริ่มการแข่งขัน

ขณะที่ผู้เล่นทั้งสองชุดคุกเข่าตามธรรมเนียมเพื่อแสดงการสนับสนุนการเคลื่อนไหวของ Black Lives Matter กล้องของ Sky Sports ก็บังเอิญจับ White ยิ้มไปในทิศทางของ Phillips

ตอนนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าชายชาวลีดส์จะตอบสนองท่าทางนั้นหรือไม่ แต่ตัดสินจากมิตรภาพของพวกเขา ถือว่าปลอดภัยที่จะบอกว่าเขาน่าจะยิ้มกลับไปในทิศทางของไวท์

เบน ไวท์ สตาร์ของอาร์เซนอล

เบน ไวท์ สตาร์ของอาร์เซนอล น่าเสียดายที่แม้จะเริ่มเกมด้วยกัน แต่พวกเขาก็ไม่จบเกมฝ่ายตรงข้าม

นี่เป็นเพราะว่าไวท์ถูกบังคับให้ออกในครึ่งหลัง – แทนที่โดยผู้ทำประตู Calum Chambers – กับสิ่งที่ดูเหมือนจะทำให้ตกใจอาการบาดเจ็บ แต่ตามที่เปิดเผยโดย Arteta ในการแถลงข่าวหลังการแข่งขันมันเป็นแมลงในท้อง

“มีแมลงอยู่รอบๆ” ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าว “เบ็นมีมันมาสองสามวันแล้ว เขารู้สึกไม่ค่อยสบาย เราเลยตัดสินใจถอดเขาออก”

แฟน ๆ ของลีดส์ยูไนเต็ดชอบที่จะได้เห็นเบ็นไวท์กองหลังอาร์เซนอลยิ้มออกมาในขณะที่เขามองไปที่คาลวินฟิลลิปส์ก่อนเริ่มการแข่งขันเมื่อวานนี้

White ยังคงเป็นที่จดจำที่ลีดส์ด้วยความรัก หลังจากที่ช่วยทีมของมาร์เซโล บิเอลซ่าได้รับการเลื่อนตำแหน่งกลับสู่พรีเมียร์ลีกด้วยฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

ในปีนั้นที่ Elland Road ทำให้อาชีพของ White เริ่มต้นขึ้นจริงๆ และอีกไม่ถึง 18 เดือนต่อมา ตอนนี้เขากลายเป็นกองหลังของทีม Arsenal มูลค่า 50 ล้านปอนด์

ไวท์โชว์คลาสของเขาอีกครั้งในระหว่างการแข่งขัน ก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัวออก ขณะที่อาร์เซนอลเก็บชัยชนะเหนือลีดส์ 2-0 ในลีก คัพเมื่อคืนนี้

แต่อย่างน้อยแฟน ๆ ของ Whites ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับปฏิกิริยาของทีมชาติอังกฤษเมื่อได้เห็น Phillips

ทั้งคู่ยังคงสนิทสนมกันและก่อนเริ่มการแข่งขันขณะที่ทั้งสองฝ่ายคุกเข่าลง แฟน ๆ ของลีดส์สังเกตเห็นไวท์หัวเราะคิกคักกับโอกาสที่จะได้เจอเพื่อนที่ดีของเขา

ลีดส์อาจรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับไวท์เมื่อพวกเขามีโอกาสในตอนนี้

เมื่อพวกผิวขาวขึ้นไปพวกเขาพยายามอย่างหนักที่จะลงจอดเขาจากไบรตัน แต่ท้ายที่สุดก็ตัดสินใจว่าเขาเกินราคา

อย่างไรก็ตาม คุณค่าของเขาเพิ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และตอนนี้ไวท์กำลังเล่นบทบาทที่โดดเด่นมากสำหรับอาร์เซนอล

ในขณะเดียวกัน ลีดส์ได้นำโรบิน โคช์และดิเอโก้ ยอเรนเต้เข้ามาเสริมแนวหลังของพวกเขา แต่ทั้งคู่มีปัญหาเรื่องความฟิตในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ที่ถนนเอลแลนด์

ในข่าวอื่น ๆ ‘ไม่คิดว่าเราจะคิดถึงเขา’: บัณฑิตกล่าวว่าท็อตแนม ‘มาก’ พลาด 17 ล้านปอนด์เลวีสตาร์ขาย

เครดิต ufabet1688 ทางเข้า ยู ฟ่า 356

About the author