game mobile

game mobile

game mobile เป็นแนวคิดและกระแสใหม่ ที่พึ่งเกิดขึเนมาได้ไม่นานเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพราะการเปลี่ยนผ่านของยุคโทรศัพพ์มือถืออย่างรวดเร็ว จากแบบปุ่มกดเป้นสมารตโฟนอย่างเต็มระบบ

เรียกได้ว่าในสังคมการทำงารหรือในยุคปัจจุปันโทรศัพพ์ส่วนใหญ่กลายเป็นแบบนั้นกันไปหมดแล้ว และนั้นหมายถึงความพร้อมในการลองรับการทำงานของเกมบนโทรศัพพ์มือถือที่มากยิ่งขึ้นทำให้เกิดกระแส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

game mobile ความสนุกแบบพกพา

game mobile

เมื่อก่อนเราคงนึกถึงว่าเกมนั้นสามารถเป็นเครื่องมือและสื่อความบันเทิง โดนในตอนนั้นเกมถูกแยกออกเป็นประเภทตามเครื่องมือที่ใช้ในการเข้าถึงเกมนั้นๆ เช่น เกมพีซี คือเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งแต่สมัยแรกๆ ยันจนปัจจุบัน เพราะการเล่นบนสเปกของเครื่องที่ดีออกแบบมาให้สามารถออนไลน์ได้อย่างไหลลื่น

นำพาความสนุกสนาน ไปได้ทุกทีด้วยเครื่องโน๊ตบุ๊ตต่างๆ แต่ก็มีข้อเสียมากมาย ต่อมาคือ เกมคอนโซล คือเครื่องเกมที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้สามารถให้งานกับหน้าจอและไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ โดยตัวเกมจะได้คุณสมบัติจากเครื่องที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ แต่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้คือจุดอ่อนของเครื่องนี้

ต่อมาคือ แฮนเทล เป็นเครื่องเล่นเกมโดยเฉพาะและสามารถใช้งานได้นอกบ้านด้วยถ่านหรือแบตเตอรี่ สนุดสนานได้ทุกทีทันออฟไลน์และออนไลน์ แต่ประสิทธิภาพจะลดลงมา พร้อมกับการมีสามารถมีชั่วโมงเล่นได้อย่างจำกัดและไม่สามารภทำอย่างอื่นนอกจากเล่นเกมได้

จึ่งทำให้เกิดเกมที่เล่นบนเครื่องโทรศพพ์มือถือ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานด้านอื่นๆ และสามารถเล่น game mobile ได้อย่างเต็มประสิทธอภาพ เหล่าผู้พัฒนาเล็งเห็นในจุดนี้จึงคว้าโอกาสเข้ามาลงทุกสร้างขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ยิ่งกระแสการใช้โทรศัพพ์สมาตโฟนให้สามารถรองรับการเล่นเกมแบบกราฟฟิคสวยๆได้ยิ่งทำให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

และทำมห้ตอนนี้ไม่มีใครกล้าปฏิเสธ ว่าตนเองไม่ได้เล่น game mobile เพราะความง่ายในการเข้าถึงทำให้เป็นความสนุกแบบพกพาและสะดวกสบายมากที่สุด และนอกจากนี้ยังมีแนวเกมที่หลากหลายให้กับผู้เล่นและเกมส่วนใหญ่ที่อยู่ในระบบยังเป็นเกมฟรี

ที่เราสามารถเข้าไปโหลดเล่นได้แย่างอิสระตามความสามารถของเครืาองมือของเราที่จะลองรับการทำงานบนเครื่องของเราได้เลย บางคนอาจจะซื้อโทรศัพพ์ที่สเป็กดีๆ มาเพื่อเล่นเกมที่ตนเองต้องการจะเล่นเลยก็มี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufabet.com

About the author