การแข่ง pubg India รายการ iQOO

การแข่ง pubg India รายการ iQOO India League 2024

การแข่ง pubg India รายการ iQOO India League 2024 วันที่ 1 ถูกยกเลิกเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค

วันที่ 1 ของการแข่ง pubg India รายการ iQOO India League 2024 ถูกยกเลิกเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค กิจกรรมควรจะเริ่มต้นในเวลา 16.30 น. แต่สตรีมสดตามกำหนดการของกิจกรรมถูกเลื่อนเป็น 17.00 น. และจากนั้นเป็น 17.50 น. สองสามชั่วโมงต่อมาในที่สุดก็มีการเปิดเผยว่าวันที่ 1 ของงานถูกยกเลิก ตามที่ผู้เล่นในงาน LAN การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นหนึ่งในปัญหาหลัก

การแข่ง pubg India รายการ iQOO India League 2024

iQOO ได้ประกาศบนอินสตาแกรมของพวกเขาและเขียนว่า “เราขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นส่วนหนึ่งของ iQOO India League ในวันนี้ เนื่องจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน เราไม่สามารถเริ่มการแข่งขันได้ในวันนี้ และเราเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อความผิดหวังและความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น ศรัทธาและความไว้วางใจของคุณที่มีต่อเราช่วยให้เราดำเนินต่อไป และเรารับรองว่าทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขปัญหา ขอขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณ เราจะกลับมาพร้อมกับการอัปเดตเร็ว ๆ นี้ โปรดคอยติดตาม”

การแข่ง pubg India รายการ iQOO

กิจกรรม iQOO India League 2024 วันที่ 2 จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ iQOO Esports ตั้งแต่เวลา 16.30 น. IST

การแข่งขัน pubg India ควรจะเล่นเป็นเวลาสามวัน โดยจะเล่น 6 นัดในแต่ละวัน เนื่องจากวันแรกของงานถูกยกเลิก แฟนๆ pubg India สามารถคาดหวังได้ว่าจำนวนแมตช์ที่จะเล่นเพิ่มขึ้นในวันที่สองและสามของงาน LAN

การแข่งขันรายการนี้ จัดว่าเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ในวงการ pubg India ซึ่งแต่ละทีมที่เข้าแข่งขันก็จัดเต็มและพร้อมที่จะแย่งชิงรางวัลและแชมป์รายการนี้

Credit ufa877  

About the author